PHÁ THAI

Hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn TPHCM

Phá thai là một trong những việc ảnh hưởng nhiều nhất đến sức khoẻ của nữ giới. Chính vì thế, nữ giới cần phải nắm bắt những thông tin cần thiết để tránh nguy hiểm cho tính mạng cũng như bảo vệ được sức khoẻ sinh sản sau này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn qua bài viết sau!

Phá thai bằng thuốc là cách phá thai nội khoa phổ biến hiện nay. Ngoài ra còn khá nhiều nữ giới vẫn chưa hiểu rõ phương pháp này và sử dụng một cách sai lầm gây nguy hiểm cho sức khoẻ sinh sản của bản thân. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu xin được hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn để với thể giữ gìn cho sức khỏe phụ khoa của nữ giới tốt hơn.

phong-kham-pha-thai-an-toan-o-quan-3
Hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn TPHCM

1.Hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn

Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cho biết, hình thức phá thai bằng thuốc chỉ có thể áp dụng được tuyệt đối với những thai phụ với tuổi thai dưới 7 tuần và phải đảm bảo được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của nhân viên y tế. Cụ thể, hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn sẽ bao gồm những bước sau đây:

  • Bước 1:

Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát về tình trạng thai nhi và sức khỏe của bạn. Nếu như bạn đủ điều kiện để thực hiện bí quyết phá thai bằng thuốc thì thầy thuốc sẽ yêu cầu bạn ký giấy cam kết trước lúc bỏ thai cho bạn.

  • Bước 2:

Sau lúc hoàn thành bước một, thầy thuốc sẽ cho bạn uống thuốc phá thai viên trước hết tại phòng khám. Sau 15 phút, bạn mang thể trở về nhà và tự theo dõi tình hình căn cứ vào sự hướng dẫn của thầy thuốc. Viên thuốc trước hết này sẽ mang tác dụng ngăn chặn sự lớn mạnh của thai nhi trong bụng nữ giới.

CLICK NGAY KHUNG CHAT BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP NHÉ!

tu-van (3)

  • Bước 3:

Bệnh nhân quay trở lại hạ tầng y tế sau 48 tiếng đồ hồ để uống viên thuốc thứ 2. Viên thuốc này mang tác dụng đẩy thai ra ngoài.

Lần uống thuốc thứ hai này, bệnh nhân cần lưu lại cơ sở y tế chí ít 3 tiếng đồng hồ để theo dõi nhịp tim, áp huyết.

Phòng lưu bệnh nhân phải mang phần nhiều những trang đồ vật đương đại để kịp thời xử lý những biến chứng xấu nhất với thể xảy ra mang thai phụ.

  • Bước 4:

Sau 14 ngày, bệnh nhân cần quay lại địa chỉ y tế để kiểm tra hiệu quả xem thai đã hoàn toàn bị cái bỏ ra ngoài hay chưa. Nếu như siêu âm vẫn còn hình ảnh thai nhi trong tử cung thì bác sĩ bắt đề xuất sử dụng thêm một biện pháp phá thai khác là nạo, hút thai.

pha-thai-an-toan-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau
Hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn TPHCM

2.Hướng dẫn phá thai bằng thuốc : Ưu điểm – Nhược điểm

So với các phương pháp phá thai an toàn khác thì phương pháp phá thai bằng thuốc có một số ưu điểm hơn. Bên cạnh đó, cách này vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm, cụ thể như:

Ưu điểm: Trong việc hướng dẫn phá thai bằng thuốc thì các bác sĩ chỉ ra phá thai bằng thuốc được xem là tiện lợi, mau chóng, giá phải chăng, tránh được các tai biến khác như rách, nhiễm trùng tử cung, sót rau… mà lúc nạo phá thai ngoại khoa dễ gặp phải. Tỷ lệ thành công và an toàn của thuốc phá thai khá cao.

Xem thêm tại đây:

https://phongkhamdakhoahoancauuytin.wordpress.com/2018/06/30/pha-thai-bang-thuoc-uong-nhu-the-nao-moi-dung/

https://phongkhamdakhoahoancauuytin.wordpress.com/2018/06/28/cach-pha-thai-bang-thuoc-an-toan-tai-nha/

Nhược điểm: Mặc dầu không dùng tới các phương tiện và không phải đưa vào trong tử cung nhưng lúc phá thai bằng thuốc, bệnh nhân phải chịu đau đớn. Khi tiêu dùng thuốc, có thể sẽ gây ra các cơn đau thắt dữ dội ở dạ dày, sở hữu thể bị xuất huyết ào ạt sau khi uống thuốc, dù rằng tỷ lệ tai biến lúc dùng thuốc phá thai ít hơn so có các cách khác.

Như vậy, các bác sĩ đa khoa Hoàn Cầu đã có những chia sẻ tận tình trong việc hướng dẫn phá thai bằng thuốc cho các chị em. Các bác sĩ khuyến cáo, các chị em tuyệt đối không được sử dụng biện pháp phá thai bằng thuốc tại nhà để tránh nguy hiểm cho bản thân cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản.

phong-kham-da-khoa-hoan-cau-1.jpg
Hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn TPHCM

Nếu còn thắc mắc về các vấn đề phá thai bằng thuốc, chị em nên gọi ngay hotline (028) 3923 9999 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí nhé! Truy cập website: https://dakhoahoancau.vn/ để xem thêm chi tiết!

Xem thêm tại đây:

https://phongkhamdakhoahoancauuytin.wordpress.com/

 

Bình luận về bài viết này