PHÁ THAI

Liệu hút thai hai lần có gây vô sinh không?

Việc có thai ngoài ý muốn là thực trạng mà hiện nay xảy ra rất nhiều. Một số chị em đã từng hút thai một lần nhưng vẫn gặp phải trường hợp thai ngoài ý muốn đang trăn trở về việc hút thai hai lần có gây vô sinh không. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu để có thêm kiến thức bổ ích nhằm bảo vệ sức khỏe sinh sản của chính mình.

uong-thuoc-pha-thai-co-cho-con-bu-duoc-khong.jpg

Liệu hút thai hai lần có gây vô sinh không?

1.Hút thai hai lần có gây vô sinh không?

Khi rơi vào trường hợp có thai ngoài ý muốn, nhiều chị em đi đến quyết định đình chỉ thai kì. Bất kể phá thai bằng phương pháp nào cũng gây nên tổn thương cho tử cung và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới. Hút thai hai lần có bị vô sinh không là nỗi lo của rất nhiều chị em.

Hút thai là biện pháp loại thai phổ biến, sử dụng ống nhựa kết hợp với thiết bị chân không để loại bỏ thai, nhau thai ra khỏi tử cung người mẹ.

Hút thai hai lần có gây vô sinh không? Thực tế cho thấy, mỗi lần hút thai chị em phải chịu đựng những nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần. Việc hút thai hai lần hay nhiều hơn nữa sẽ ảnh hưởng tới tử cung cũng như sức khỏe: tử cung, âm đạo bị tổn thương nghiêm trọng và phải mất rất nhiều thời gian để hồi phục sức khỏe.

Cần tư vấn về sức khỏe thai sản? CLICK NGAY NHÉ!

bac-si-tu-van

Đặc biệt nếu phá thai nhiều lần tại các cơ sở y tế không uy tín, bác sĩ không giỏi chuyên môn có thể dẫn tới: vô sinh, nhiễm trùng tử cung, sót nhau, dính tử cung, thủng tử cung, sảy thay, băng huyết, nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao… thậm chí là tử vong trên bàn mổ.

Vì vậy, nếu đã hút thai một lần rồi thì chị em nên lựa chọn đình chỉ thai tại địa chỉ uy tín và an toàn để tránh những biến chứng có thể xảy ra. Và để đảm bảo sức khỏe bản thân, nữ giới có thể tới phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11,Q5, TP.HCM để thực hiện hút thai. Đây là địa chỉ uy tín – đơn vị trực thuộc Sở Y Tế TP.HCM, nên thủ thuật hút thai đảm bảo an toàn không đau, không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ sau này. Các chị em không còn băn khoăn lo sợ về việc hút thai hai lần có gây vô sinh không khi đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu.

toancau.jpg
Liệu hút thai hai lần có gây vô sinh không?

2. Đến với Hoàn Cầu – Không còn lo sợ về hút thai hai lần có gây vô sinh

Phòng khám chúng tôi là một trong số những cơ sở y tế có quy mô lớn, chất lượng và nhận được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân với những ưu điểm nổi bật như: đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tình trong công việc, trang thiết bị y tế hiện đại, quy trình thăm khám được thực hiện chuyên nghiệp, chi phí hợp lí và được công khai rõ ràng. Bên cạnh đó thông tin người bệnh được phòng khám cam kết bảo mật hoàn toàn.

Hút thai hai lần có gây vô sinh không còn tùy thuộc vào địa chỉ y tế mà chị em chọn lựa thực hiện việc hút thai. Vì thế mà, chị em nên cẩn trọng tuyệt đối trọng việc bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân. Cùng với những ưu điểm kể trên, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tự hào là người bạn sức khỏe thân thiết với phái đẹp.

pk-pha-thai.jpg
Liệu hút thai hai lần có gây vô sinh không?

Với những thông tin trên, nếu còn bất cứ thắc mắc nào về hút thai hai lần có gây vô sinh không? chị em vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua trang website: http://dakhoahoancau.vn/ hoặc đến trực tiếp 80 -82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm thông tin về phòng khám tại đây nhé:

https://phongkhamdakhoahoancauuytin.wordpress.com

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này