PHÁ THAI

Phá thai bằng thuốc uống như thế nào mới đúng?

Các phương pháp phá thai thường gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khoẻ nữ giới. Chính vì thế, chị em cần hiểu rõ về việc ” phá thai bằng thuốc uống như thế nào ” để đảm bảo an toàn cho bản thân. Cùng tham khảo thêm thông tin qua bài viết sau:

Việc phá thai là không ai muốn, tuy nhiên nếu phải lựa chọn bước này, chị em cũng nên hiểu rõ thế nào là phương pháp phá thai an toàn cũng như cách phá thai bằng thuốc uống như thế nào để đảm bảo sức khoẻ bản thân ít bị tổn hại nhất. Theo các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu thì sau đây là những cách sử dụng thuốc phá thai an toàn cho chị em.

cac-dia-chi-pha-thai-o-quan-3-an-toan-nhat

1.Phá thai bằng thuốc uống như thế nào?

Thuốc phá thai thường đem lại kết quả cao đến 90% thành công và ko gây hại nhiều tới sức khỏe sinh sản của bạn. Thuốc phá có hai loại chính là progesterone và prostaglandine, khi uống thuốc phá thai bạn phải kết hợp 2 loại này với nhau. Không những thế việc tiêu dùng thuốc phá thai đúng phương pháp thì cần theo sự tuân thủ chặt chẽ theo hướng dẫn của bác sĩ, điều này vô cùng quan yếu. Bạn cần luận bàn với bác sĩ để được chỉ dẫn một cách kĩ càng và thực hiện đúng. Thuốc phá thai gồm 3 bước: làm cho bong thai, đẩy thai ra ngoài và kiểm tra hiệu quả. Bạn sẽ được uống 2 viên, 1 viên uống tại nơi bạn khám thai để theo dõi, nếu cơ thể không có vấn đề gì bạn mang thể về nhà.

CLICK NGAY KHUNG CHAT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP VÀ MIỄN PHÍ NHÉ!!!

tu-van (3).gif

Sau đó, đến phòng khám uống viên thứ 2 sau 48 tiếng. Sau phá thai, bạn cần tái khám để theo dõi kết quả của thuốc phá thai mang thành công hay không. Ví như không thành công hay mang những trục sái gì thì sẽ sở hữu thể được giải quyết bằng các biện pháp khác. Lúc đã dùng thuốc uống mà không thành công thì không nên giữ lại thai vì thuốc đã sở hữu các tác động nhất định tới thai nhi. Và tuyệt đối không được tự ý uống thuốc phá thai mà không có sự hướng dẫn của thầy thuốc.

toancau

2.Phá thai bằng thuốc uống như thế nào mới có tác dụng?

Tùy vào thân thể của từng người thì uống thuốc phá thai có thể gây chảy máu trong khoảng từ 3 ngày đến một tuần, máu ra giảm dần và dứt hẳn vào khoảng 1 tuần sau đó. Khi sử dụng thuốc phá thai sẽ có những tác dụng phụ cho người dùng như: mỏi mệt, buồn nôn, đau bụng, xuất huyết…

Xem thêm thông tin về việc phá thai bằng thuốc tại đây:

https://phongkhamdakhoahoancauuytin.wordpress.com/2018/06/28/cach-pha-thai-bang-thuoc-an-toan-tai-nha/

https://phongkhamdakhoahoancauuytin.wordpress.com/

Thuốc phá thai uống trong vòng 24 giờ ngày trước tiên kể kể từ uống sẽ với tác dụng ngăn chặn sự vững mạnh của thai nhi, và đề cập bắt đầu từ uống viên thứ hai là thuốc với tác dụng co bóp tử cung để đẩy bào thai ra ngoài, do đó nên uống thuốc phá thai với thể gây ra cảm giác đau cho chị em.

uong-thuoc-pha-thai-co-cho-con-bu-duoc-khong

3.Phá thai bằng thuốc uống như thế nào để không bị vô sinh?

Dùng thuốc phá thai được coi là một trong các biện pháp an toàn cho người dùng, bởi nó ít gây các tổn thương lên tử cung so sở hữu phương pháp nạo, hút thai. Nhưng thuốc phá thai nếu như lạm dụng quá phổ quát, quá mức, hoặc dùng trong các trường hợp được khuyến cáo không nên tiêu dùng thuốc tránh thai, sẽ gây ra 1 số các tác hại không lường trước được, bao gồm cả vô sinh.

Dùng thuốc phá thai nhiều lần khiến tử cung suy yếu, nhau thai thất thường, khó mang thai. 1 Số những biến chứng như: còn sót nhau thai gây nhiễm trùng, tổn thương nội mạc tử cung nghiêm trọng, chảy máu tử cung hay viêm nhiễm gây tắc vòi trứng. Toàn bộ điều này đều chính là nguồn gốc gây ra vô cơ. Chưa kể đến nếu thân thể bạn không liên quan mang thuốc, giận dữ thuốc dữ dội gây nhiều nguy hại đến sức khỏe.

Bởi thế chị em không nên quá lạm dụng, sử dụng thuốc phá thai, hoặc tự dùng mà không với chỉ dẫn, theo dõi trong khoảng các bác sĩ. Thuốc phá thái hoàn toàn sở hữu thể dẫn tới vô sinh.

pha-thai-an-toan-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau.jpg

4.Phá thai bằng thuốc uống như thế nào và thời gian quan hệ lại sau lúc uống

Nghi vấn này chúng tôi đã được hỏi từ đa số trường hợp, chúng tôi luôn khuyến cáo đối có người sử dụng các cách phá thai, sau khi phá thai dù bằng bất kì phương pháp nào, cũng không nên quan hệ lại quá sớm, do lúc này tử cung chưa hoàn toàn hồi phục những tổn thương do công đoạn phá thai gây ra, bởi vậy mang thể dẫn đến những viêm nhiễm, tổn hại cho tử cung. Trước mắt, bạn cần phải khám phụ khoa để biết được mình đã hoàn toàn phục hồi sau khi phá thai hay chưa, khi chậm tiến độ quan hệ lại mới giảm thiểu gây ra những tổn thương tiếp tục và viêm nhiễm lên cơ quan sinh sản. Theo các khuyến cáo y học, thời kì quan hệ vợ chồng sau khi nạo phá thai thường từ 4 tuần trở lên. Và dĩ nhiên là bạn cần phải tính toán ngày rụng trứng theo chu kỳ kinh nguyệt của mình, hoặc dùng các giải pháp tránh thai an toàn, để giảm thiểu thai một bí quyết đột nhiên và hiệu quả

pk-pha-thai

5.Một số lưu ý trong việc phá thai bằng thuốc uống như thế nào

– Không tự tiện dùng thuốc phá thai, lúc chưa có sự chỉ dẫn và theo dõi trong khoảng các thầy thuốc sở hữu chuyên môn.

– Không tự phá thai bằng bất kì hình thức nào tại nhà.

– Phá thai không được ủng hộ, khuyến khích, việc phá thai phải được thực hành tại bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám có gần như trang vật dụng, sở hữu giấy phép y tế.

Bài viết trên đã trả lời cho việc phá thai bằng thuốc uống như thế nào. Nếu còn câu hỏi về các vấn đề liên quan đến việc: chỉ dẫn phá thai bằng thuốc, phương pháp sử dụng thuốc phá thai an toàn tại nhà,… hãy gọi ngay tới hotline (028) 3923 9999 hoặc đến trực tiếp liên hệ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để được trả lời trực tiếp và hoàn toàn miễn phí!

Nguồn: https://phongkhamdakhoahoancauuytin.wordpress.com/blog/

 

Bình luận về bài viết này