Giới Thiệu, PHÁ THAI

Cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà

“Thai ngoài ý muốn” là việc mà không phải chị em nào cũng có thể thật bình tĩnh để giải quyết được. Nhiều chị em vướng vào trường hợp này thường rất lo sợ dẫn đến hoang mang tột độ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm cho các chị em thông tin về cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà. Hãy cùng tham khảo nhé!

cac-dia-chi-pha-thai-o-quan-3-an-toan-nhat.jpg
Cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà

Phương pháp phá thai bằng thuốc (hay còn gọi là phá thai nội khoa) chính là việc sử dụng thuốc để làm ngừng quá trình phát triển của thai nhi. Việc phá thai thường ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ sinh sản của sản phụ sau này. Nhiều chị em vì mặc cảm cũng như e ngại tâm lí mà chọn cách phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên, cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà ra sao, chị em cần phải biết rõ hơn nữa để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân.

1.Cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà như thế nào?

Đầu tiên, thai phụ cần kiểm tra sức khỏe trước khi chỉ định phá thai bằng thuốc: Chị em cần khiến xét nghiệm, kiểm tra để tìm hiểu chuẩn xác việc đã có thai, tuổi thai, thẩm định tổng quan sức khỏe. Đặc trưng thuốc phá thai là chống chỉ định trong các trường hợp đàn bà mắc bệnh tim mạch, thiếu máu nặng, tiểu tuyến đường, u xơ và u thư tử cung.

Uống thuốc phá thai 

-Viên uống trước hết là thuốc Mifepristone 200mg để khiến cho ngưng sự vững mạnh của thai và làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khoảng 30 phút phụ nữ mang thể ra về và theo dõi các miêu tả theo hướng dẫn của các thầy thuốc. Triệu chứng thường gặp sau uống thuốc đàn bà  thể thấy ra máu âm đạo,

-Hai ngày sau nữ giới quay lại để uống viên Misoprostol 200mg để đẩy thai ra ngoài. Trong suốt 3h sau chậm tiến độ nữ giới sẽ được đo huyết ápkiểm tra tim mạch, lượng máu, và hoạt động của hệ bài tiết.

Xem thêm các thông tin hữu ích về việc phá thai:

http://dakhoahoancau.vn/pha-thai-xong-lai-co-thai-phai-lam-sao.html

http://dakhoahoancau.vn/thuoc-tranh-thai-khan-cap-loai-1-vien-72h-dung-nhu-the-nao.html

http://dakhoahoancau.vn/ra-mau-do-tuoi-sau-khi-hut-thai-nguy-hiem-nhu-the-nao.html

Tái khám sau uống thuốc phá thai: Để chắc chắn về kết quả cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà, sau khoảng hai tuần phụ nữ cần trở lại cơ sở vật chất y tế để xét nghiệm thẩm định thai đã được bỏ hoàn toàn, tử cung đã đi vào hoạt thường ngày. Lần kiểm tra này rất quan trọng, nhằm phát hiện sớm những triệu chứng thất thường và đưa ra cách thức khắc phục kịp thời nhất.

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ PHÁ THAI? CLICK NGAY KHUNG CHAT BÊN DƯỚI NHÉ

bac-si-tu-van (1).gif

2.Những lưu ý khi sử dụng cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà

Cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà chỉ được vận dụng trong trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần, và thai nằm trong tử cung. Tuyệt đối không phá thai bằng thuốc đối mang thai trên 7 tuần và và thai nằm ngoài tử cung.

Để đạt được hiệu quả cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà cao nhất, sản phụ có thể lưu lại những khuyến cáo dưới đây:

Tới những cơ sở vật chất y tế để được giải đáp chi tiết về cách phá thai bằng thuốc, kết luận chuẩn xác về trạng thái của thai nhi và sức khỏe thai phụ. Đặc biệt là phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – địa chỉ phá thai uy tín nhất tại TPHCM của nhiều chị em.

uong-thuoc-pha-thai-co-cho-con-bu-duoc-khong
Cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà

Uống viên thuốc đầu tiên, sản phụ có thể ra về luôn, nhưng cần tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của những bác sĩ, theo dõi các biểu lộ, và địa chỉ ngay đến bác sĩ lúc mang những miêu tả thất thường.

Lưu nhớ lịch hẹn với các bác sĩ Hoàn Cầu để quay lại và sử dụng viên uống thứ hai, nói rõ về những triệu chứng gặp phải sau lúc uống thuốc.

Tuyệt đối không được tự tiện uống thuốc khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn, và không dùng thuốc khi chưa rõ nguyên nhân.

Trên đây là các chia sẻ về cách phá thai bằng thuốc tại nhà an toàn, để được trả lời cụ thể hơn hoặc mang các băn khoăn cần được tư vấn chị em sở hữu thể địa chỉ tới số 028 3923 9999 hoặc truy cập ngay website: http://dakhoahoancau.vn/ để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm thông tin về phá thai tại đây:

https://phongkhamdakhoahoancauuytin.wordpress.com/

https://phongkhamdakhoahoancauuytin.wordpress.com/2018/06/14/lieu-hut-thai-hai-lan-co-gay-vo-sinh-khong/

 

Bình luận về bài viết này